Cô gái người nước ngoài rơi xuống hố sâu trên đường Xuân Diệu

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đang đi bộ trên vỉa hè, cô gái người Anh ngã xuống hố thi công cáp ngầm tại đường Xuân Diệu, Hà Nội và bị thương.

Ngày 28/4, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) thông tin vụ một người nước ngoài ngã xuống hố thi công dây cáp trên đường Xuân Diệu.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 45 ngày 27/4, một cô gái người nước ngoài đi bộ trên vỉa hè đường Xuân Diệu. Khi tới trước cửa số nhà 53 Xuân Diệu thì ngã xuống hố thi công dây cáp. Đang đi tuần, tổ công tác Công an phường Quảng An đã phát hiện sự việc.

Co gai nguoi nuoc ngoai roi xuong ho sau tren duong Xuan Dieu - Hinh anh 1
Cô gái người nước ngoài được phát hiện rơi xuống hố cáp ngầm. 

Trời tối, hố sâu khoảng 2m, người gặp nạn vẫn tỉnh táo và ra dấu hiệu bị thương ở chân phải. Công an đã gọi cấp cứu, đồng thời đưa cô gái lên khỏi hố. Cô sau đó được băng bó và chữa trị tại Bệnh viện Việt - Pháp.

Co gai nguoi nuoc ngoai roi xuong ho sau tren duong Xuan Dieu - Hinh anh 2
 Công an quận Tây Hồ cho hay cô gái ngã xuống hố sinh năm 1996, quốc tịch Anh. 

Qua xác minh, Công an quận Tây Hồ cho hay cô gái ngã xuống hố sinh năm 1996, quốc tịch Anh. Do thiếu các biện pháp đảm bảo an toàn khi thi công dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Công an phường Quảng An sau đó đã liên hệ đơn vị thi công, yêu cầu che chắn và đặt cảnh báo đối với các hố sâu để đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Tin liên quan