Bình Định: xe chở gỗ dăm bị lật đè 3 người tử vong

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng ngày 20/10 trên tuyến Quốc lộ 1D thuộc địa bàn TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Thuận. Một xe chở gỗ dăm khi đi đến ngã 5 thì bất ngờ bị lật đè lên xe máy tham gia giao thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h08 ngày 20/10 tại Km9 trên quốc lộ 1D, đoạn ngã 5 Tây Sơn, tổ 23, khu phố 3, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

 

Thời điểm này, xe ô tô tải BKS 77H-025.17 do Nguyễn Minh Tâm (SN 1990, trú tại xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển đi trên quốc lộ 1D hướng Nam - Bắc. Khi đến khu vực trên thì lật ngang, cả thùng xe đè lên 1 chiếc xe máy chở 3 người trên xe có 1 người lớn và 2 trẻ em. Hàng tấn dăm theo đó đổ ào xuống đường.

Binh Dinh: xe cho go dam bi lat de 3 nguoi tu vong - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân hô hoán có người bị kẹt dưới thùng xe nên đã chạy tới cố gắng kéo người bị nạn. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Thuận đã dùng các thiết bị chuyên dụng, nâng thùng xe chở dăm và đưa các nạn nhân ra bên ngoài. Nhưng do mất nhiều thời gian để tìm kiếm và di chuyển nên cả 3 nạn nhân đã tử vong.

 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tin liên quan