Đoàn xe máy “hồn nhiên” lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sáng nay (18/11), trên các trang mạng xã hội phát tán đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh 1 nhóm người điều khiển xe máy lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

 

Đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều lên án hành động của nhóm người này, do cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã cấm xe máy lưu thông từ rất nhiều năm nay. Hành động của những người này không những tự gây nguy hiểm cho chính bản thân mình, mà còn là mối nguy tiềm ẩn tai nạn giao thông cho những phương tiện cơ giới lưu thông với tốc độ cao trên cao tốc.

Trưa cùng ngày, một lãnh đạo đội CSGT số 7 (Cục CSGT) xác nhận vụ việc với báo chí, đồng thời cho biết thêm: Sau khi đơn vị nhận được tin báo, cảnh sát giao thông đã ra hướng dẫn cho đoàn xe này đi vào đường dân sinh để tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác.

Theo đó, có khoảng 10 người điều khiển xe máy đi vào đường cao tốc. Nhóm người chỉ đi một đoạn ngắn nên lực lượng chức năng chỉ nhắc nhở, hướng dẫn đi vào đường dân sinh và không xử phạt hành chính.

Văn Sinh

Tin liên quan