Thanh niên ngủ gật đâm vào lan can đường sau 3 ngày chạy xe máy về quê tránh dịch

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một thanh niên đi xe máy 3 ngày 3 đêm từ TP Hồ Chí Minh về Nghệ An tránh dịch. Sau khi về đến địa bàn tỉnh Nghệ An, do buồn ngủ, anh này đã tự đâm vào lan can bên đường.

Thanh nien ngu gat dam vao lan can duong sau 3 ngay chay xe may ve que tranh dich - Hinh anh 1
Chiếc xe của anh Rống tại trạm y tế xã Hiến Sơn.

Chiều 31/7, người dân đi trên đường N5 (thuộc địa bàn xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) phát hiện một nam thanh niên đi xe máy bị tai nạn. Ngay sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đến Trạm y tế xã Hiến Sơn để cấp cứu.

Nam thanh niên được xác định là Xồng Bá Rống (SN 1999, trú ở xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An). Sau 3 ngày 3 đêm đi xe máy từ TP Hồ Chí Minh, Rống về đến địa điểm trên thì gặp nạn. Nguyên nhân được anh này kể lại là do ngủ gật, sau đó đâm vào lan can sắt bên lề đường. 
Rống bị thương nhiều nơi trên cơ thể, tay phải khâu 10 mũi, chân phải 5 mũi, cổ tay trái 3 mũi. Trạm y tế cũng đã tiến hành test nhanh Covid-19 đối với Rống, cho kết quả âm tính.
Sau vụ tai nạn, Rống không thể tự đi xe máy về nhà, trong người lại chỉ còn vài chục ngàn đồng, người dân xã Hiến Sơn và nhân viên y tế đã góp tiền để thuê xe chở Rống về nhà.

Tin liên quan