Ứng Hoà: Tai nạn liên hoàn, ô tô con lọt gầm xe tải

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội) khiến ô tô con biến dạng, nằm gọn trong gầm xe tải.

Ngày 5/3, trên địa bàn xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Vụ tai nạn xảy ra khoảng hơn 12h trên tỉnh lộ 429B đoạn qua địa bàn xã.

Ung Hoa: Tai nan lien hoan, o to con lot gam xe tai - Hinh anh 1
 Ô tô con bị kẹp giữa 2 chiếc xe tải, nằm gọn trong gầm xe phía trước.

Hai xe tải và một ô tô con đang đi cùng chiều thì xảy ra va chạm. Lúc này, ô tô con do một người đàn ông cầm lái chở theo một phụ nữ. Khi tới đoạn đường trên, xe con va chạm vào đuôi ô tô tải đi phía trước rồi tiếp tục bị một xe tải khác tông từ phía sau.

Tại hiện trường, ô tô con bẹp rúm, nằm lọt trong gầm xe tải, phía sau là xe tải lớn. 

Chủ tịch UBND xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hòa) Cao Văn Bảo cho biết: “Ngay khi nhận tin báo, tôi đã gọi cho nhân viên y tế tới hiện trường để sơ cứu cho nam tài xế. Tuy nhiên nạn nhân bị thương rất nặng, nguy kịch nên chúng tôi đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Vân Đình”.

Ung Hoa: Tai nan lien hoan, o to con lot gam xe tai - Hinh anh 2
 Cận cảnh ô tô con bẹp rúm, biến dạng sau vụ va chạm.

Chủ tịch UBND xã Trường Thịnh Cao Văn Bảo thông tin thêm, sáng nay, tài xế ô tô chở người phụ nữ đi khám thai thì gặp nạn. May mắn người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ và thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hiện Công an huyện Ứng Hòa đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô.

Tin liên quan