Xe máy bị tông văng vào lề đường vì vượt ẩu tại khúc cua

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tại khúc cua có tầm nhìn hạn chế, một chiếc xe máy đi tốc độ cao đã lấn làn để vượt và va chạm với xe ben đi ngược chiều.

 

Đoạn đường cong tiềm ẩn nguy hiểm nhưng tài xế xe máy vẫn vượt ô tô và sau đó không kịp tránh phương tiện đi ngược chiều nên đã dẫn đến tình huống va chạm.

Theo hình ảnh được camera hành trình của một ô tô lưu thông ghi được, sự việc xảy ra chiều 3/4 trên một tuyến đường thuộc xã Tràng Đà, tỉnh Tuyên Quang.

Các phương tiện lưu thông đoạn đường xảy ra tai nạn có địa hình dốc, được thiết kế 2 chiều, khúc cua có tầm nhìn hạn chế. Ô tô gắn camera hành trình đang vượt một xe máy, đã đi ra gần giữa đường. Tuy nhiên, chiếc xe Wave phía sau do một nam thanh niên điều khiển vẫn "lấn trái" để vượt ô tô này.

Xe may bi tong vang vao le duong vi vuot au tai khuc cua - Hinh anh 1
 Xe máy va chạm với xe ben đi ngược chiều khi vượt qua góc cua có tầm nhìn hạn chế

Cùng lúc đó, một xe ben đi tới từ hướng ngược lại, đã xảy ra va chạm với xe Wave. Vụ tai nạn khiến xe máy bị mất kiểm soát, người và phương tiện sau đó văng sang lề phải của đường. May mắn là nam thanh niên đi xe máy không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Sau đó video hành trình được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Trước diễn biến bất ngờ của vụ va chạm, đa số ý kiến cho rằng tài xế xe máy đã chủ quan trong tình huống vượt ẩu này. Đoạn đường cong tiềm ẩn nguy hiểm nhưng tài xế xe máy vẫn vượt ô tô và sau đó không kịp tránh phương tiện đi ngược chiều nên đã dẫn đến tình huống va chạm.

Tin liên quan