Huyện Thanh Oai: đường dân sinh ngập trong bùn đất từ công trường xây dựng

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tuyến đường liên xã đoạn qua địa bàn xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội thời gian qua luôn trong tình trạng ngập ngụa bùn đất khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

 

Gửi video đến Giaothonghanoi, bạn đọc Nguyễn Bá Khánh trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội cho biết, tuyến đường liên xã Hồng Dương, được đầu tư xây dựng xanh, sạch, đẹp, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn huyện nhiều năm qua. 

Thế nhưng, thời gian gần đây, tuyến đường này luôn trong tình trạng ngập ngụa bùn đất do xe tải lôi kéo từ dự án cụm công nghiệp Hồng Dương ra. Nhà thầu thi công không những không dọn dẹp thường xuyên mà còn bơm nước ra mặt đường. Mặt đường trơn trượt được phủ lớp bùn dày, khiến việc điều khiển phương tiện cực kỳ khó khăn. 

Mỗi khi có xe ô tô đi qua, nước đất bắn tung toé lên người và phương tiện di chuyển sung quanh. Không chỉ anh Nguyễn Bá Khánh, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn huyện Thanh Oai mong rằng, lực lượng chức năng cùng chính quyền sở tại sớm có biện pháp chấn chỉnh nhà thầu, ngăn chặn tình trạng này để người dân đi lại được thuận tiện và an toàn.

Tin liên quan