An ninh hàng không Nội Bài giúp hành khách tìm lại ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - An ninh Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết vừa hỗ trợ một hành khách tìm lại chiếc ví chứa hơn 53 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ quan trọng bị bỏ quên tại quầy thủ tục. Chiếc ví sẽ được trao lại cho chủ nhân khi hành khách này đáp chuyến bay từ Điện Biên về Hà Nội hôm nay (22/4).

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chiều ngày 21/4, anh Tr.T.K, một hành khách làm thủ tục đi chuyến bay VN1804 từ Hà Nội đi Điện Biên. Khi làm xong thủ tục và ngồi lên máy bay, anh hốt hoảng không tìm thấy chiếc ví chứa nhiều giấy tờ quan trọng và toàn bộ số tiền mang theo chuyến bay…

Anh K kể lại: “Khi tàu bay hạ cánh, tôi vội vàng tìm kiếm qua website của Cảng HKQT Nội Bài và nhanh chóng gọi vào hot line của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài. Lúc đó một anh tên Nghĩa nhận cuộc gọi và trấn an tôi, hỏi các chi tiết sự việc. Chỉ 10-15 phút sau thì báo lại là lực lượng an ninh hàng không Nội Bài đã phát hiện và lưu giữ chiếc ví, lúc đó tôi mới thở phào.

Về phía lực lượng An ninh hàng không Nội Bài, khi tiếp nhận cuộc gọi của khách, anh Trần Mạnh Nghĩa, nhân viên Tổ giám sát camera An ninh, Đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã nhanh chóng khoanh vùng khu vực và phối hợp với Đội An ninh trật tự ga quốc nội để tìm kiếm.

An ninh hang khong Noi Bai giup hanh khach tim lai vi tien va nhieu giay to quan trong - Hinh anh 1
 
Theo đó, chiếc ví được phát hiện bị bỏ quên tại quầy làm thủ tục và tiến hành các bước kiểm tra, lập biên bản, bàn giao về đội. Trong chiếc ví có chứa 53.756.000 đồng và rất nhiều giấy tờ cá nhân, thẻ ngân hàng… quan trọng có tên Tr.T.K.

Trung tâm an ninh hàng không Nội bài cho biết, chiếc ví sẽ được bàn giao cho anh Tr.T.K khi anh đáp chuyến bay từ Điện Biên về Hà Nội ngày 22/4.

Tin liên quan