Cảnh sát 141 trả chiếc ví có hơn 100 triệu cho người dân đánh rơi

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhặt được chiếc ví có hơn 100 triệu đồng và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng khi đang làm nhiệm vụ, cán bộ tổ công tác Y11/141 Công an TP Hà Nội đã trao trả cho chủ nhân.

Canh sat 141 tra chiec vi co hon 100 trieu cho nguoi dan danh roi - Hinh anh 1
Anh Phạm Vũ Duy nhận lại tài sản từ các chiến sĩ công an. Ảnh: CQCA

Khoảng 14 giờ ngày 26/3, anh Phạm Vũ Duy (sinh năm 1998, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển xe máy trên đường Quang Trung (quận Hà Đông), có đi qua khu vực chốt 141 đang làm nhiệm vụ và sơ suất làm rơi ví tiền. Bên trong ví có nhiều tài sản giá trị và giấy tờ quan trọng.

Sau khi phát hiện bị mất ví, trong lúc hoang mang, lo lắng, anh Phạm Vũ Duy đã nhận được  thông báo của Công an phường Quang Trung (quận Hà Đông) về việc tiếp nhận bàn giao chiếc ví của anh cùng tài sản.

Cụ thể, trong lúc làm nhiệm vụ, thượng úy Nghiêm Xuân Minh - cán bộ tổ công tác Y11/141 đã nhặt được chiếc ví rơi trên đường. Vì anh Duy không để ý, chạy xe qua nút giao nên thượng úy Nghiêm Xuân Minh bàn giao cho Công an phường Quang Trung xác minh vụ việc.

Sau khi tra cứu thông tin cá nhân trên thẻ Căn cước công dân, Công an phường Quang Trung đã nhanh chóng liên hệ, mời anh Phạm Vũ Duy tới nhận lại tài sản. Anh Duy bày tỏ sự biết ơn khi được cán bộ tổ công tác Y11 tận tay trao trả tài sản.

Tin liên quan