CSGT Bình Thuận đội nắng phát nước và tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Bên cạnh việc triển khai bảo đảm trật tự ATGT trong dịp lễ, CSGT tại Bình Thuận đã tổ chức phát nước suối, khăn lạnh miễn phí và tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT hỗ trợ bà con trên đường về quê nghỉ lễ, du lịch.

Sáng ngày 28/4, dưới cái nắng gay gắt ở Bình Thuận, trên tuyến QL1A qua địa bàn xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong nhiều người dân về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5 bất ngờ được phát nước suối và khăn lạnh.

Hoạt động này do các chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT tỉnh phối hợp với Ban Công tác thanh niên Công an tỉnh thực hiện.

Những chai nước suối, những chiếc khăn lạnh được CSGT trao đến tận tay người dân. Bên cạnh việc phát nước, khăn lạnh cán bộ chiến sĩ CSGT kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, khuyến cáo người dân “ Đã uống rượu, bia – không lái xe”.

CSGT Binh Thuan doi nang phat nuoc va tuyen truyen phap luat ATGT cho nguoi dan - Hinh anh 1
CSGT phát nước suối, khăn lạnh và tờ rơi tuyên truyền pháp luật về ATGT cho người dân. 

Việc phát nước và khăn lạnh miễn phí, tuyên truyền pháp luật về TTATGT nằm trong kế hoạch bảo đảm TTATGT phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 và cao điểm du lịch hè 2024 trên tuyến QL1A của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận.

Tin liên quan