CSGT kịp thời ngăn cản nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Phát hiện một nam thanh niên trẻ tuổi có ý định nhảy cầu tự tử, cán bộ Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã kịp thời khuyên can, thuyết phục thành công người này bỏ ý định nhảy cầu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h10 ngày 11/7, nhận được tin báo có một thanh niên dừng xe máy trên cầu Chương Dương có ý định nhảy cầu tự tử, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường giải quyết.

Vào thời điểm trên, xác định trên nhịp cầu T7N10 hướng từ quận Long Biên sang Hoàn Kiếm có 1 thanh niên đi xe máy biển kiểm soát 29N1-990.xx dừng xe giữa cầu, thiếu tá Nguyễn Đình Hiệp và thiếu tá Nguyễn Văn Kết, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 1 đã tiếp cận khuyên can.

CSGT kip thoi ngan can nam thanh nien dinh nhay cau Chuong Duong - Hinh anh 1
Cảnh sát giao thông khuyên can nam thanh niên từ bỏ ý định nhảy cầu. Ảnh: CACC

Sau khoảng 30 phút kiên trì thuyết phục, tổ công tác đã đưa thanh niên về chốt giao thông phía Bắc cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm an toàn.

Tại đây, thanh niên trên cho biết là N.Q.L (SN 2000, ở Hà Nội), do buồn chán chuyện gia đình nên đã có ý định lên cầu Chương Dương để quyên sinh.

Tổ công tác đã liên hệ với gia đình đến đón N.Q.L về. Phía gia đình và bản thân N.Q.L cũng cam kết không làm những điều dại dột ảnh hưởng đến xã hội.

TQ

Tin liên quan