CSGT Quảng Ngãi hỗ trợ cơm, nước miễn phí cho đoàn xe cứu trợ miền Bắc

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ ngày 14/9, Trạm CSGT Đức Phổ, Quảng Ngãi tổ chức “Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí” tiếp sức cho lái xe vận chuyển hàng hoá cứu trợ miền Bắc đi ngang qua tỉnh.

Theo Thiếu tá Hoàng Tiên Viễn - Phó trưởng Trạm CSGT Đức Phổ để các đoàn xe biết các điểm hỗ trợ, ngay từ cửa ngõ vào Quảng Ngãi, Tổ CSGT tuần tra đã mời các đoàn xe chở hàng cứu trợ dừng nghỉ ngơi cơm, nước.

CSGT Quang Ngai ho tro com, nuoc mien phi cho doan xe cuu tro mien Bac - Hinh anh 1
CSGT dẫn đường đoàn xe cứu trợ vào điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí. Ảnh: page Bộ Công an

Quán cơm 5 Trường, ở phường Phổ Minh, thị xã Đức Phổ một trong những điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí” tiếp sức cho lái xe vận chuyển hàng hoá cứu trợ của Trạm CSGT Đức Phổ được các xe chở hàng cứu trợ ghé qua.

Anh Trần Văn Thái, lái xe trong đoàn chở hàng cứu trợ tỉnh Bình Phước xúc động chia sẻ: "Trên đường chúng tôi hướng về vùng lũ, ngang qua đây được các anh CSGT hỗ trợ như thế này, chúng tôi thật ấm lòng".

CSGT Quang Ngai ho tro com, nuoc mien phi cho doan xe cuu tro mien Bac - Hinh anh 2
 Đoàn cứu trợ ăn cơm điểm hỗ trợ. Ảnh: page Bộ Công an

Theo Thiếu tá Hoàng Tiến Viễn, việc lập quán cơm miễn phí với mong muốn các tài xế, thành viên đoàn cứu trợ sẽ có bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe để tiếp tục vận chuyển số hàng cứu trợ nhanh nhất, kịp thời giúp đỡ cho nhân dân các tỉnh phía Bắc đang rất khó khăn.

Tin liên quan