Du khách Anh nhận lại xe máy bỏ quên trên vỉa hè

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thông tin từ Công an phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội), đơn vị đã làm thủ tục trao trả xe máy cho du khách người Anh sơ ý bỏ quên.

Theo đó, rạng sáng 18/5, tổ tuần tra phòng chống tội phạm Công an phường Nhật Tân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn đã phát hiện 1 xe máy Honda Wave biển số 29Y7-232.09 để trên vỉa hè. Vị trí xe bỏ quên ở trước cửa số 143 Nhật Chiêu, phường Nhật Tân.

Xác định đây là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên, tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở Công an phường Nhật Tân để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng Nhân dân.

Đến trưa 20/5, Công an phường Nhật Tân đã xác định được chủ nhân của chiếc xe là anh Andren Earl Chistiar, sinh năm 1974, quốc tịch Anh và liên hệ người này đến trụ sở Công an phường Nhật Tân để nhận lại tài sản.

Du khach Anh nhan lai xe may bo quen tren via he - Hinh anh 1
Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ trao trả lại tài sản cho anh Andren Earl Chistiar. Ảnh: CQCA

Anh Andren Earl Chistiar chia sẻ, anh đi uống cà phê bằng xe máy và sau đó đi dạo bộ nên để quên xe máy trên vỉa hè. Khoảng 3h sáng 18/5, anh nhớ ra và quay lại tìm xe thì được người dân cho biết xe máy của anh đã được Công an phường Nhật Tân đưa về trụ sở để bảo quản cho người dân.

Tại cơ quan công an, anh Andren Earl Chistiar rất cảm kích, vui mừng và đã nhờ bạn là người Việt Nam viết thư cảm ơn lực lượng công an đã đảm bảo tài sản cho người dân công tác an ninh trật tự trên địa bàn.

 

Tin liên quan