Hà Nội: Bến xe Giáp Bát hỗ trợ hành khách bị kẹt lại do bão Yagi

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều tối ngày 7/9, trước sự đổ bộ của bão Yagi, Bến xe Giáp Bát đã tạm dừng hoạt động, khiến một số hành khách nhỡ chuyến chưa về được với gia đình. Để hỗ trợ hành khách, bến đã tạo điều kiện để người dân trú bão, ăn uống miễn phí.

Cơn bão số 3 có tên gọi quốc tế là Yagi đang tiến vào đất liền với cường độ rất mạnh, diễn biến phức tạp. Vào hồi 16 giờ ngày 7/9, vị trí tâm bão số 3 trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng, cường độ cấp 11 - 12, giật cấp 15. Ghi nhận cho thấy, từ 7 giờ sáng 7/9 đến 17 giờ chiều 7/9, Bắc Bộ có mưa từ 60 - 90mm.

Theo dự báo về tác động của bão số 3 tới khu vực TP Hà Nội, chiều tối đến đêm nay ngày 7/9 sẽ là thời điểm gió mạnh nhất, đồng thời xuất hiện mưa to đến rất to và dông. 

Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hoạt động vận tải, Công ty CP Bến xe Hà Nội khuyến nghị các đơn vị vận tải chủ động điều chỉnh và tạm dừng hoạt động đối với các chuyến xe vận hành trong thời gian bão số 3 (Yagi) diễn ra. Đặc biệt đối với các tỉnh bão đi qua, chỉ thực hiện vận chuyển khi đảm bảo đủ điều kiện an toàn cho hành khách và phương tiện khi vận hành trên tuyến.

Ha Noi: Ben xe Giap Bat ho tro hanh khach bi ket lai do bao Yagi - Hinh anh 1
Tại Bến xe Giáp Bát, một số người dân bị trễ chuyến, không kịp về quê trước bão.

Trong thời điểm vận tải hành khách tại Bến xe Giáp Bát tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của bão Yagi, một số hành khách nhỡ xe chưa về được với gia đình.

Trước tình hình đó, cán bộ, nhân viên Bến xe Giáp Bát đã hỗ trợ miễn phí cho hành khách trú bão, ăn uống.

Ha Noi: Ben xe Giap Bat ho tro hanh khach bi ket lai do bao Yagi - Hinh anh 2
Bến xe Giáp Bát hỗ trợ hành khách đồ ăn, nước uống miễn phí.
Ha Noi: Ben xe Giap Bat ho tro hanh khach bi ket lai do bao Yagi - Hinh anh 3
Cán bộ, nhân viên Bến xe Giáp Bát hỗ trợ hành khách bị kẹt lại do bão Yagi.

Đại diện Bến xe Giáp Bát cho biết: "Không chỉ hỗ trợ hành khách trú bão, cán bộ nhân viên bến xe cũng sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn lịch trình cho hành khách đi xe sau khi cơn bão đi qua".

Ngọc Trang

Tin liên quan