Hà Nội: trao trả phương tiện cho người dân bỏ quên trên hè phố

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ cho biết vừa trao trả chiếc xe máy cho một người dân bỏ quên trên hè phố. Nhận lại tài sản chủ phương tiện đã viết thư cảm ơn tới lực lượng Công an phường.

Công an phường Xuân La cho biết, ngày 28/8 đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 01 xe máy nhãn hiệu Honda Vision mang BKS 15P1-038.xx, tình trạng đã qua sử dụng nhưng không rõ chủ phương tiện bị bỏ lại tại vỉa hè trước số nhà 372 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La.

 

Qua kiểm tra, rà soát sơ bộ không tìm thấy chủ phương tiện nên tổ công tác đã đưa phương tiện trên về trụ sở Công an phường để làm rõ. Qua xác minh phương tiện đã xác định chiếc xe trên là của chị P.T. T (SN 2001, trú tại Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Công an phường Xuân La đã mời chủ nhân phương tiện tới Công an phường để nhận lại tài sản.

 

Ha Noi: trao tra phuong tien cho nguoi dan bo quen tren he pho - Hinh anh 1
 Công an phường trao trả tài sản cho chị P.T.T. 

Qua trao đổi, chị P.T.T. cho biết này 27/08 chị điều khiển máy có đặc điểm như trên di chuyển trên đường Lạc Long Quân. Khi đến trước số nhà 372 Đường Lạc Long Quân thì hạ huyết áp và bị ngất, sau đó được đưa đi cấp cứu và bỏ lại chiếc xe trên vỉa hè.

 

Khi nằm viện chị P.T.T. không nhờ được ai qua lấy xe, may mắn được Công an phường Xuân La bảo vệ tài sản. Chị P.T.T. vui mừng khi nhận lại chiếc xe và viết thư cảm ơn tới Công an phường Xuân La.

Tin liên quan