Hai xe buýt chắn gió cho người dân đi trên cầu Nhật Tân khi bão to

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mạng xã hội chia sẻ đoạn video 2 chiếc xe buýt chắn gió cho người dân qua cầu Nhật Tân vào trưa ngày 7/9 khi bão Yagi sắp đổ bộ vào Hà Nội. Được biết, 2 xe buýt trên thuộc tuyến 25 của Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco). Hành động đẹp của các tài xế được người dân đi trên xe và cộng đồng mạng ủng hộ, khen ngợi.

Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, hai chiếc xe buýt chắn gió cho người dân đi qua cầu Nhật Tân khi bão to là xe buýt 29B- 40062 và 29B-40033 của tuyến 25. Tài xế của hai xe là Kiều Xuân Sơn và Trần Quốc Hiệp.

Hai xe buyt chan gio cho nguoi dan di tren cau Nhat Tan khi bao to - Hinh anh 1
Hai chiếc xe buýt chắn gió cho xe máy đi trên cầu Nhật Tân. 
Khá bất ngờ vì hành động của mình được người dân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, tài xế Kiều Xuân Sơn cho biết: "Tôi đang di chuyển trên cầu thì gặp rất nhiều xe máy bị gió cản lại. Tôi và một số tài xế khác đi chậm lại để chắn gió giúp người đi xe máy. Lúc này trên xe buýt có một số hành khách. Ai cũng đồng tình với việc làm này".

Thường xuyên di chuyển trên tuyến đường này, anh Sơn cũng đã nhiều lần giúp người đi xe máy chắn gió khi đi qua cầu khi trời mưa to, gió lớn.

Cơn bão số 3 (Yagi) quét qua Hà Nội ngày 7/9 với sức gió lớn đã gây khó khăn cho nhiều người tham gia giao thông đang trên đường về nơi tránh trú. Những hành động ấm áp của tài xế xe buýt được người đi xe đồng tình và cộng đồng mạng dành nhiều lời ngợi khen. 

 


Tin liên quan