Ngăn người phụ nữ có ý định nhảy cầu Nhật Tân

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vừa qua, Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội cùng Nhân dân đã kịp thời can ngăn, giúp đỡ một người phụ nữ có ý định tự tử trên cầu Nhật Tân.

Trước đó, khoảng 10h00 ngày 26/7, nhận được tin báo của người dân về việc có người đang có ý định tự tử trên cầu Nhật Tân. Ngay lập tức, tổ công tác Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ đã triển khai lực lượng và phương tiện để cứu hộ cứu nạn.

 

Khi đến giữa cầu Nhật Tân hướng Hà Nội - Đông Anh, tổ công tác phát hiện có 1 nữ giới đang ngồi ngoài thành cầu, tình thế rất nguy hiểm. Nhiều người dân tham gia giao thông qua khu vực này cũng đã dừng xe, phối hợp với lực lượng công an nhẹ nhàng động viên, khuyên nhủ người phụ.

 

Để cứu người phụ nữ, một mặt các cán bộ chiến sỹ và Nhân dân quan tâm, động viên, mặt khác cử lực lượng cứu hộ tiếp cận, trèo qua lan can cầu đã đưa người này vào trong an toàn.

 

Ngan nguoi phu nu co y dinh nhay cau Nhat Tan - Hinh anh 1
 Lực lượng chức năng và người dân kịp thời giải cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu Nhật Tân. Ảnh: CACC

Tại cơ quan công an người phụ nữ cho biết tên P.T.L, SN 1992, trú tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Chị P.T.L chia sẻ do áp lực cuộc sống không giải tỏa được nên chị L đã lên cầu Nhật Tân có ý định nhảy từ trên cầu Nhật Tân xuống sông Hồng để tự tử.

 

Công an phường Phú Thượng giúp chị P.T.L ổn định tâm lý và liên lạc với gia đình để hướng dẫn thủ tục đón chị P.T.L về nhà. Gia đình chị L xúc động cảm ơn cán bộ chiến sỹ Công an phường Phú Thượng cùng người dân đã kịp thời cứu giúp chị L.

Tin liên quan