Nhân viên tuyến buýt Transerco trả lại tài sản gần 50 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một hành khách đi trên xe buýt Transerco tuyến 112 (Nam Thăng Long - Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội) vừa nhận lại tài sản bỏ quên là chiếc máy tính mới mua cùng hơn 8 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá tài sản gần 50 triệu đồng.

Thông tin từ Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) ngày 27/7 một nữ hành khách đi xe buýt tuyến 112 (Nam Thăng Long - Thạch Đà, Mê Linh) biển kiểm soát 29F 05133 hướng từ Nam Thăng Long đi Thạch Đà.

Trên xe người này đã bỏ quên một máy tính trị giá 38 triệu đồng vừa mới mua để tặng người thân, cùng khoản tiền mặt hơn 8 triệu đồng.

Nhan vien tuyen buyt Transerco tra lai tai san gan 50 trieu dong cho hanh khach bo quen - Hinh anh 1
 Tài sản của hành khách bỏ quên trên xe.

Sau khi nhặt được tài sản của hành khách bỏ quên, nhân viên xe buýt Transerco là anh Lê Trung Dũng và công nhân lái xe là anh Lê Minh Thư đã báo cáo đơn vị, xác minh tài sản và hoàn trả lại cho hành khách.

Nhan vien tuyen buyt Transerco tra lai tai san gan 50 trieu dong cho hanh khach bo quen - Hinh anh 2
 Sau khi xác minh, tài sản được trao trả lại cho chủ nhân ngay sau đó.

Nhận lại tài sản bỏ quên, nữ hành khách rất xúc động và đã gửi quà cảm ơn, tuy nhiên, các nhân viên tuyến buýt không nhận và nói đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.

Việc làm của nhân viên tuyến buýt 112 Transerco đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng hành khách. Trước đó, nhiều lần các hành khách khác bỏ quên tài sản hoặc gặp sự cố sức khoẻ trên xe buýt cũng đều được nhân viên Transerco nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ. 

Tin liên quan