Nhặt được ví tiền trên đường tuần tra, nhanh chóng tìm người dân trao trả

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, trong khi thực hiện nhiệm vụ đã nhặt được ví tiền của người dân đánh rơi trên đường, bên trong có nhiều tiền mặt và giấy tờ tùy thân. Đơn vị đã khẩn trương xác minh và trao trả tài sản cho người bị mất.

Trước đó, khoảng 16h ngày 25/7, tổ công tác Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra địa bàn tại khu vực đường Thụy Khuê đã nhặt được 1 chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng.

 

Qua kiểm tra, các giấy tờ có trong ví gồm căn cước công dân, đăng ký xe, bằng lái xe A1 và B2, thẻ ngân hàng mang tên Nguyễn Văn Quân, thường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

 

Ngay sau đó, Công an phường Bưởi đã nhanh chóng xác minh và liên hệ với anh Nguyễn Văn Quân và mời anh này đến trụ sở công an phường để nhận lại tài sản.

Nhat duoc vi tien tren duong tuan tra, nhanh chong tim nguoi dan trao tra - Hinh anh 1
 Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội trao trả tài sản đánh rơi cho anh Nguyễn Văn Quân. Ảnh: CACC

 

Anh Nguyễn Văn Quân cho biết, vào khoảng 13h ngày 25/7 anh chở vợ và con đi lên khu vực Hồ Tây chơi. Đến 16h, trên đường về nhà qua đoạn đường Thụy Khuê thì dừng lại mua đồ cho con. Khi về đến nhà, anh mới phát hiện chiếc ví đã không còn trong túi.

 

Trong lúc đang lo lắng không biết chiếc ví rơi ở đâu thì nhận được điện thoại của Công an phường Bưởi thông báo anh đến trụ sở để nhận lại tài sản.

 

Anh Nguyễn Văn Quân rất vui mừng, xúc động và viết thư bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an.

 

Tin liên quan