Trả lại tài sản cho nam hành khách bỏ quên trên tàu

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tổ tàu Thống Nhất SE11 vừa cho biết, trưa nay 26/6 đã trả lại tài sản cùng giấy tờ cho một nam hành khách bỏ quên khi đi tàu từ ga Quảng Ngãi đến Dĩ An (Bình Dương).

Trưởng tàu khách Thống nhất SE11 Đặng Xuân Định (Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam) thông tin, tàu SE11 xuất phát từ ga Hà Nội ngày 24/6, đến ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đón, trả khách vào sáng nay (26/6).

 

Khi tàu rời ga Dĩ An về ga Sài Gòn, trong lúc dọn dẹp toa tàu tiếp viên Võ Tiến Minh phụ trách toa xe 5 đã phát hiện tại giường số 35 có một chiếc ví da màu đen.

 

Đoán đây là tài sản của hành khách có vé đi từ Quảng Ngãi đến ga Dĩ An bỏ quên khi xuống tàu, tiếp viên Võ Tiến Minh đã lập tức báo trưởng tàu.

 

Sau khi tiến hành kiểm tra ví và lập biên bản sự việc, tổ tàu xác nhận bên trong ví có 5.880.000 đồng và nhiều giấy tờ quan trọng như: căn cước công dân mang tên Từ Tiến Vương, 2 giấy phép lái xe, 1 giấy chứng nhận xe mô tô...

 

Tra lai tai san cho nam hanh khach bo quen tren tau - Hinh anh 1
 Tài sản được thống kê và trao trả lại cho hành khách Từ Tiến Vương.

Sau khi tra tìm thông tin của khách hàng mua vé trên hệ thống vé điện tử và xác minh, người bỏ quên tài sản được xác định là anh Từ Tiến Vương. Người này sau đó đề nghị được nhận lại tài sản bỏ quên khi tàu về đến ga Sài Gòn.

 

Trước đó, nhiều lần tài sản của hành khách bỏ quên trên các đoàn tàu đều được cán bộ nhân viên ngành đường sắt xác minh và hoàn trả đầy đủ, tận tay cho hành khách.

Tin liên quan