Xử lý dầu loang trên quốc lộ 1A khiến nhiều xe trượt ngã

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lực lượng chức năng đã kịp thời xử lý sự cố hàng trăm lít dầu nhớt đổ ra đường khiến nhiều người đi xe máy trượt ngã.

Khoảng 6 giờ 20 phút ngày 11/5, trong quá trình lưu thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), một chiếc xe ô tô đầu kéo gặp sự cố khiến hàng trăm lít dầu bị đổ, vương vãi ra đường, kéo dài hàng trăm mét.

Xu ly dau loang tren quoc lo 1A khien nhieu xe truot nga - Hinh anh 1
Nhiều xe máy bị trượt ngã vì sự cố loang dầu 

Sự cố loang dầu rất nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông trên đường. Đặc biệt, đây là đoạn đường huyết mạch Bắc - Nam, lưu lượng phương tiện di chuyển rất lớn. Chính vì vậy, đã có nhiều người dân bị trượt ngã tại đây. Tuy nhiên may mắn không có ai bị thương.

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, ngay khi phát hiện sự việc, Tổ công tác Đội CSGT trật tự Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp Tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông.

Xu ly dau loang tren quoc lo 1A khien nhieu xe truot nga - Hinh anh 2
 Lực lượng chức năng xử lý dầu loang để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Đồng thời lực lượng chức năng tập trung xử lý số dầu loang ra đường, giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Nhiều người dân cùng một số công nhân đang hoạt động gần đó đã hỗ trợ dọn dẹp để các phương tiện lưu thông qua khu vực thuận tiện, an toàn.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, vết dầu loang trên đường đã được khỏa lấp hết, các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.

Tin liên quan