Bắt cán bộ ngân hàng vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 3 người thương vong

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt giam đối tượng Võ Tấn Phương – cán bộ của một ngân hàng vì lái ô tô khi có nồng độ cồn, gây tai nạn khiến 2 người bị thương, 1 bé 9 tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 16h ngày 7/10, đối tượng Võ Tấn Phương (42 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) là cán bộ của một ngân hàng ở huyện Gò Công Tây lái ô tô trên Quốc lộ 50 theo hướng từ huyện Gò Công Tây về TP Mỹ Tho.

 

Khi đến địa phận xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo thì lấn xe sang trái, va chạm với chiếc xe máy ngược chiều trên có 2 nữ sinh 17 tuổi, sau đó tiếp tục tông vào xe máy của anh H.Q.P. (37 tuổi) đang đậu trên lề đường. Lúc này trên xe của anh P. có hai bé 9 và 6 tuổi.

 

Cú tông mạnh khiến bé gái 9 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương, đối tượng Phương điều khiển chiếc xe gây tai nạn rời khỏi hiện trường.

Bat can bo ngan hang vi pham nong do con gay tai nan khien 3 nguoi thuong vong - Hinh anh 1
Đối tượng Võ Tấn Phương điều khiển xe bỏ chạy sau khi gây tai nạn khiến 3 người thương vong.

Khuya cùng ngày, đối tượng ra đầu thú. Cơ quan chức năng xác định nồng độ cồn trong máu của đối tượng là 0,416mg/lít khí thở.

 

Cơ quan điều tra xác định đối tượng Võ Tấn Phương lái ô tô trong tình trạng có nồng độ cồn trong cơ thể, gây tai nạn chết người, đã bị bắt và khởi tố để điều tra hành vi “Vi phạm quy định về tham giao thông đường bộ”.

Tin liên quan