Bắt đối tượng đâm lái xe công nghệ cướp tài sản

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ đối tượng Lai Văn Phát Nhật Trường (SN 1993, trú khu phố 2, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản của một lái xe công nghệ.

Tối ngày 29/7 mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi, mặc áo tài xế xe công nghệ, đang bị thương ngồi bên lề đường tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp. Người đăng tải video cho biết nạn nhân bị đâm để cướp tài sản và may mắn giữ được mạng sống.

 

Điều tra xác minh, Công an huyện Bù Đốp xác định người bị thương là ông Nguyễn Văn Khải (SN 1968, trú TP Hồ Chí Minh), làm nghề lái xe công nghệ.

 

Đến trưa 30/7, đối tượng Lai Văn Phát Nhật Trường bị bắt giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Bat doi tuong dam lai xe cong nghe cuop tai san - Hinh anh 1
Đối tượng Lai Văn Phát Nhật Trường tại cơ quan công an. Ảnh: BBP

 

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận vào khoảng 20 giờ tối 29/7 đã thuê xe của ông Nguyễn Văn Khải để di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về Bình Phước. Khoảng 0 giờ ngày 30/7, khi đi tới đoạn đường vắng người gần cửa khẩu Hoàng Diệu, đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ông Nguyễn Văn Khải để cướp tài sản.

 

Dù bị đâm nhiều nhát, ông Nguyễn Văn Khải vẫn gắng sức chống cự và hô hào người dân đến ứng cứu. Khi một số người đến nơi, đối tượng hoảng sợ bỏ chạy.

 

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan