Bắt giữ cặp đôi chuyên trộm cam lùi xe ô tô

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - CATP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thế Vũ (46 tuổi) và Nguyễn Thanh Huyền (40 tuổi, cùng trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bat giu cap doi chuyen trom cam lui xe o to - Hinh anh 1
 Hai đối tượng Vũ và Huyền tại CQCA

Trước đó, khoảng 3h ngày 16/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác thuộc CATP Bắc Ninh đã bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi trộm cắp camera lùi gắn trên xe ô tô của người dân đỗ ngoài đường.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thế Vũ và Nguyễn Thanh Huyền. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa 2 đối tượng về CQCA để làm rõ.

Tại đây, 2 đối tượng khai nhận thường đi lang thang ngoài đường, thấy xe ô tô của người dân thì dùng kìm và tua vit trộm cắp camera lùi để đem bán lấy tiền tiêu xài.

Bat giu cap doi chuyen trom cam lui xe o to - Hinh anh 2
Tang vật do Vũ và Huyền trộm được

Với thủ đoạn trên, các đối tượng đã gây ra 05 vụ trộm cắp trên địa bàn TP Bắc Ninh. Đáng chú ý, Vũ đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, đang chờ thi hành án thì tiếp tục phạm tội.

CATP Bắc Ninh đã thu giữ 01 xe máy không có BKS là phương tiện các đối tượng sử dụng để gây án, 01 tua vit, 01 kìm và một số camera gắn liền với logo ô tô các loại, đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với hai đối tượng trên để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h