Bắt giữ đối tượng dùng dao uy hiếp chủ nhà, cướp tài sản

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 16/1, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được đối tượng Đỗ Ngọc Tú (SN 1991; HKTT: Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội) về hành vi Cướp tài sản.

Bat giu doi tuong dung dao uy hiep chu nha, cuop tai san - Hinh anh 1
Đỗ Ngọc Tú sau khi bị bắt giữ. (Nguồn: VTC)
Theo đó, khoảng 19h30 ngày 14/1, chị N.T.N.L (SN:1993, HKTT: Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) đang ngồi ghế sofa ở phòng khách, sát cửa ra vào của gia đình thì một nam thanh niên khoảng hơn 30 tuổi đi vào, dùng dao bấm khống chế, yêu cầu chị L chỉ nơi cất tiền. 
Sau đó, đối tượng khống chế chị L, đưa lên phòng ngủ ở tầng 2, mở tất cả các tủ để lục tìm tài sản, nhưng không tìm được gì. Đối tượng yêu cầu chị L mở ứng dụng tài khoản ngân hàng trên điện thoại và bắt chị này đưa thẻ ATM cùng mật khẩu để rút tiền.
Trước khi tẩu thoát, đối tượng lấy luôn chiếc điện thoại Iphone 11 Promax. Khi ra đến cây ATM của ngân hàng BIDV ở số 2 Nguyễn Hoàng, đối tượng đã rút được 3.000.000 đồng từ thẻ của chị Lan. 
Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương truy xét, đến 1h30 ngày 16/1/2021, Công an đã bắt giữ được đối tượng gây án, đó là Đỗ Ngọc Tú.
Hiện đối tượng đang cách ly tại khu thu dung Trại Tạm giam số 1 - CATP Hà Nội, để xử lý theo quy định.

Tin liên quan