Bắt nhóm đối tượng cướp xe máy của nữ công nhân môi trường

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đến chiều 5/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ toàn bộ nhóm đối tượng cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm, nữ nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội, xảy ra tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, vào rạng sáng ngày 3/8.

Bat nhom doi tuong cuop xe may cua nu cong nhan moi truong - Hinh anh 1
2 đối tượng: Dương (trái) và Hiếu (phải). 

Sáng 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 2 đối tượng cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm, gồm Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục bắt giữ đối tượng thứ 3 là Trương Thiên Bình (SN 2003; HKTT Giang Biên, Long Biên, Hà Nội). Sau đó ít lâu, đối tượng thứ 4 của vụ án là Lê Minh Khánh (SN 2002; HKTT phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đã sa lưới.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng khai nhận: Tối 2/8, Dương, Hiếu cùng Khánh và Bình rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài. Các đối tượng về nhà Khánh lấy kiếm, bọc vào áo, sau đó bàn nhau chọn khu vực tối, vắng người để thực hiện hành vi cướp tài sản.
Rạng sáng 3/8, khi đến khu vực trước cửa số nhà 223 đường Đại Mỗ, phát hiện chị Trâm đang dọn vệ sinh môi trường, quan sát thấy vắng người, các đối tượng đã tiếp cận và thực hiện hành vi cướp tài sản.
Công an quận Nam Từ Liêm sau đó đã tặng chị Trâm một chiếc xe máy. Một số nhà hảo tâm khác cũng tặng xe máy và tiền để chị trang trải cuộc sống. Chị Trâm tặng lại 2 chiếc xe máy cho hai đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn tương tự như chị. Trong đó, một nữ lao công cũng bị cướp xe đêm hôm trước và một nam lao công xe bị cháy, đến nay cũng chưa có phương tiện đi lại.

Tin liên quan