Bắt nhóm thanh thiếu niên đi xe máy tốc độ cao, chặt biển số xe của người đi đường

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cơ quan CSĐT công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết vừa khởi tố nhóm thanh thiếu niên đi xe máy tốc độ cao, áp sát xe người đi đường chặt biển số xe.

Theo cơ quan công an, nhóm thanh thiếu niên gồm 8 đối tượng, trong đó, 3 đối tượng bị bắt giam là V.V.Đ, C.T.Q và L.V.B đều 18 tuổi; 5 đối tượng bị cấm đi khỏi nơi cư trú gồm V.Đ.T (16 tuổi), H.V.Đ, Đ.M.C và V.L.B cùng 17 tuổi, Đ.V.V (18 tuổi). Cả 8 đối tượng đều trú xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn.

Bat nhom thanh thieu nien di xe may toc do cao, chat bien so xe cua nguoi di duong - Hinh anh 1
 Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CA Lục Ngạn, Bắc Giang

Trước đó, ngày 13/8, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận trình báo về việc 8 đối tượng điều khiển xe mô tô với tốc độ cao áp sát xe người đi đường để chặt biển số xe ở xã Phong Vân, Phì Điền. Đã có 2 trường hợp bị chặt biển số xe. Bị hại không biết nhóm đối tượng ở đâu, không rõ biển số xe đối tượng và khu vực xảy ra vụ việc không có camera.

 

Sau khi tiếp nhận trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với Công an 3 xã Phì Điền, Phong Vân và Biên Sơn khẩn trương tiến hành rà soát và xác định những thanh thiếu niên gây ra 2 vụ việc.

 

Theo Công an huyện Lục Nam những thanh thiếu niên này còn rất trẻ, học theo xu hướng trên mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội. Qua vụ án, Công an huyện Lục Ngạn đề nghị các bậc phụ huynh cần thường xuyên quan tâm quản lý, giáo dục con em, không để con em mình học theo những nội dung tiêu cực, không lành mạnh trên các trang mạng xã hội.

Tin liên quan