Cảnh sát 141 phát hiện lượng lớn ma tuý trong ô tô lúc nửa đêm

THANH BÌNH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khi Cảnh sát 141 kiểm tra đến chiếc túi vải màu nâu mang nhãn hiệu Louis Vuitton được để ở hốc bên phải của ghế lái xe (ngay dưới vô lăng), bên trong có 11 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, 5 túi nilon màu cam bên trên có in chữ Chali, bên trong chứa chất bột màu vàng, 3 túi nilon màu đen trên mặt có in chữ “Tìm đến niềm vui chỉ có là G” chứa chất bột màu tím (nghi là ma túy).

Canh sat 141 phat hien luong lon ma tuy trong o to luc nua dem - Hinh anh 1
Nguyễn Sơn Hải tại chốt 141. 

Tối 6/12, tổ công tác Y7/141 do Thiếu tá Nguyễn Minh Đức (Đội Phó Đội CSGT số 7, Phòng CSGT TP Hà Nội) làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Trung Liệt thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Tây Sơn – Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội).

Khoảng 23h đêm cùng ngày, các trinh sát của tổ phát hiện ô tô Suzuki Swift BKS: 30F-012.xx do một nam thanh niên điều khiển lưu thông theo hướng đi Chùa Bộc có nhiều biểu hiện nghi vấn nên nhanh chóng chặn dừng phương tiện để kiểm tra.

Kiểm tra chiếc túi vải màu nâu mang nhãn hiệu Louis Vuitton được để ở hốc bên phải của ghế lái xe (ngay dưới vô lăng), Cảnh sát 141 phát hiện trong chiếc túi vải có 11 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, 5 túi nilon màu cam bên trên có in chữ Chali, bên trong chứa chất bột màu vàng, 3 túi nilon màu đen trên mặt có in chữ “Tìm đến niềm vui chỉ có là G” chứa chất bột màu tím (nghi là ma túy).

Canh sat 141 phat hien luong lon ma tuy trong o to luc nua dem - Hinh anh 2
Tang vật vụ việc. 

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Sơn Hải (SN 1991; trú tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Hải thừa nhận toàn bộ số tang vật mà cảnh sát thu giữ được đều là ma túy tổng hợp nhưng không cho biết mang theo với mục đích gì.

Tổ công tác Y7/141 sau đó đã tiến hành lập biên bản vụ việc và bàn giao đối tượng Hải cùng tang vật về Công an phường Trung Liệt để tiếp tục điều tra.

Tin liên quan