Cảnh sát 141 phát hiện người đàn ông “găm hàng” khi kiểm tra nồng độ cồn

MINH HUY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tối 22/2, trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn, Tổ công tác Y1/141 Công an TP Hà Nội phát hiện, bắt giữ một người đàn ông mang theo ma túy.

Canh sat 141 phat hien nguoi dan ong “gam hang” khi kiem tra nong do con - Hinh anh 1
Tổ công tác Y1/141 thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn.

Theo đó, tối 22/2, Tổ công tác Y1/141 do Trung tá Đinh Ngọc Đạo làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại tuyến phố Quán Thánh – Đặng Tất (phường Quán Thánh, quận Ba Đình).

Khoảng 20h15 cùng ngày, Tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Dream BKS 29H4 – 7765 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra nhưng người này đã vứt lại xe bỏ chạy.

 

Tổ công tác đã truy đuổi và khống chế đưa người đàn ông về chốt kiểm tra hành chính. Qua Kiểm tra phát hiện trong túi quần phía trước bên phải của người này có 2 gói giấy màu trắng bên trong chứa chất bột trắng (nghi là ma túy).

Canh sat 141 phat hien nguoi dan ong “gam hang” khi kiem tra nong do con - Hinh anh 2
Đối tượng Nguyễn Quý Dương.  

Tại chốt, người đàn ông thừa nhận chất bột trắng đó là heroin. Tổ công tác đã tiến hành bàn giao đối tượng về trụ sở Công an phường Quán Thánh. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Quý Dương (SN 1976, trú tại Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình).

Tối cùng ngày, Tổ công tác Y1/141 đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn gần 300 trường hợp ô tô và xe máy lưu thông. Trong quá trình kiểm tra đã có 4 trường hợp xe máy vi phạm nồng độ cồn.

Trung tá Đinh Ngọc Đạo, Tổ trưởng Tổ công tác Y1/141 cho biết, tính từ 15/1 – 22/2 tổ công tác đã xử lý 135 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có 100 trường hợp là ô tô và 35 trường hợp là xe máy.

Tin liên quan