Cảnh sát giao thông truy bắt kẻ trộm dương tính với ma túy

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - CSGT TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã truy đuổi và bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản, dương tính ma túy, không có giấy phép lái xe, không giấy đăng ký xe.

Thông tin về vụ việc, vào khoảng 9 giờ ngày 1/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát lưu động trên đường Nguyễn Thị Định (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) tổ công tác của Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột phát hiện hai đối tượng đi trên xe máy BKS 47B2-438.46 chở theo một chiếc bao màu trắng có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

 

Tuy nhiên, 2 đối tượng tăng ga bỏ chạy nên tổ công tác đã truy đuổi. Các đối tượng sau đó đã điều khiển xe vào một con hẻm rồi vứt xe chạy bộ. Lực lượng chức năng đã đuổi theo và bắt được người điều khiển xe máy cùng tang vật là một chiếc bơm nước.

 

Canh sat giao thong truy bat ke trom duong tinh voi ma tuy - Hinh anh 1
 Tổ tuần tra bắt giữ người và tang vật trộm cắp. Ảnh: N.H

Qua xét hỏi, đối tượng điều khiển xe máy khai nhận tên Nguyễn Quang Hiếu (SN 2004, trú tại khối 15, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Chiếc bơm nước là tài sản đối tượng trộm cắp được của một hộ dân đang trên đường mang đi tiêu thụ.

 

Khi bị bắt, đối tượng không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe. Qua xét nghiệm nước tiểu, đối tượng dương tính với chất ma túy đá.

 

Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện và tiếp tục xác minh để xử lý theo quy định.

 

Tin liên quan