Giấu ma túy "tinh vi" vẫn bị cảnh sát 141 phát hiện

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khoảng 14h30 chiều 24/8, trong khi làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 3, hướng đi Đông Anh, thuộc địa bàn xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, tổ công tác Y13/141 - Công an TP Hà Nội phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Attila BKS 30X8-44xx có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Giau ma tuy
Đối tượng Nguyễn Hoàng Hiệp tại chốt 141. 

Quá trình kiểm tra người và phương tiện, tổ công tác đã phát hiện dưới tấm thảm sàn để chân của xe máy có một túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng và màu hồng, nghi là ma túy và một bao kim tiêm.

Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1977, trú tại Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội), từng có 3 tiền án. Qua khai thác tại chỗ, Hiệp khai nhận đó chính là ma túy.

Sau khi lập biên bản và niêm phong tang vật, tổ công tác đã bàn giao đối tượng, phương tiện và tang vật về Công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng trong chiều 24/8, tổ công tác Y13 còn phát hiện, xử lý 2 trường hợp điều khiển xe gắn máy vi phạm nồng độ cồn với mức phạt trung bình 2,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 11 tháng.

Tin liên quan