Kịp thời chặn vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh thiếu niên

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 5/4, Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng cho biết đã bàn giao các đối tượng cho gia đình quản lý, giáo dục nhóm đối tượng sử dụng hung khí có biểu hiện gây rối trật tự công cộng trên địa bàn quận.

Kip thoi chan vu hon chien giua 2 nhom thanh thieu nien - Hinh anh 1
Tang vật và các đối tượng thanh thiếu niên hẹn đánh nhau. 

Theo đó, tiếp tục thực hiện nghiêm Kế hoạch tuần tra, chốt điểm, mật phục, kiểm tra hành chính, vây ráp, thực hiện phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn quận, đêm 2/4, tổ công tác HP22 – Công an quận Kiến An, Hải Phòng phát hiện một nhóm đối tượng sử dụng hung khí có biểu hiện gây rối trật tự công cộng di chuyển từ đường Trần Nhân Tông ra khu Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An.

Nhanh chóng triển khai lực lượng vây bắt, tổ công tác đã tóm gọn 1 đối tượng trong ổ nhóm trên là Hồ Đại Thắng, SN 2005, ở thôn Trung 3, An Thái, An Lão.


Tập trung đấu tranh, xác minh, 11 đối tượng khác trong ổ nhóm trên đã lần lượt được tổ công tác triệu tập lên trụ sở Công an quận phục vụ công tác điều tra, trong đó có 8 đối tượng chưa đủ 16 tuổi. Theo quy định pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an quận đã bàn giao các đối tượng cho gia đình quản lý, giáo dục.

Đáng chú ý, qua khai nhận của các đối tượng thì phi vụ hẹn hò đánh nhau giữa 2 nhóm đối tượng thanh thiếu niên người Kiến An và An Lão nêu trên đã bị Công an quận Kiến An kịp thời ngăn chặn, không để xảy ra sự việc đáng tiếc. Tang vật thu giữ gồm: 3 xe máy, 1 con dao, 1 thanh kim loại dài 2,5m một đầu vát nhọn (các đối tượng gọi là cây thông máu).

Cũng trong đêm 2/4, tổ công tác HP22 số 2 của CAQ Kiến An, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, mật phục đã phát hiện, bắt giữ 6 trường hợp điều khiển 2 xe máy không đội mũ bảo hiểm và 1 xe chở 3 không xuất trình được giấy tờ xe. Tổ công tác bàn giao toàn bộ người và tang vật cho Công an phường xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

 

Tin liên quan