Làm rõ đối tượng xưng danh “tiến sĩ”, làm việc ở VTV “thông chốt” kiểm dịch

VŨ KHOA
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Người đàn ông không đeo khẩu trang có dấu hiệu say xỉn, bất chấp hiệu lệnh của lực lượng chức năng để phóng xe qua chốt nhưng bị giữ lại ngay sau đó.

Lam ro doi tuong xung danh “tien si”, lam viec o VTV “thong chot” kiem dich - Hinh anh 1
Người đàn ông say xỉn "thông chốt" kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Người đàn ông này có biểu hiện say xỉn tự xưng “tiến sĩ”, làm việc ở “VTV” liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng trực chốt kiểm dịch khi được yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ trong đêm.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 16/8, khi lực lượng phòng, chống dịch số 12 Đặng Xá, huyện Gia Lâm yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người đàn ông này không những không chấp hành mà ném giấy tờ xuống đất, sau đó lên “thông chốt” nhưng bị lực lượng chức năng giữ lại.
Danh tính người đàn ông được xác định là Đ.N. SN 1983, trú tại KĐT Đặng Xá, huyện Gia Lâm. Theo xác minh ban đầu của lực lượng chức năng huyện Gia Lâm, Đ.N. từng làm việc tại VTV và hiện tại đang làm marketing.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nhiều lỗi vi phạm của Đ.N. không đeo khẩu trang, lăng mạ lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.
Hiện cơ quan chức năng xã Đặng Xá đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h