Nhóm thanh niên mang hung khí đuổi đánh nhau trên phố

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhóm của Duy tụ tập hơn 20 người đi xe máy, cầm theo tuýp sắt gắn dao nhọn, vừa đi vừa rú ga, bấm còi ầm ĩ theo các tuyến phố. Khi gặp nhóm của Duy thì lao vào hỗn chiến.

Nhom thanh nien mang hung khi duoi danh nhau tren pho - Hinh anh 1
 3 đối tượng bị khởi tố.

Ngày 22/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Duy (SN 1996; ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên), Ngô Duy Cương (SN 1999; ở huyện Đông Anh, Hà Nội), Hán Văn Chung (SN 1991; ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Theo điều tra, tối 28/3, Nguyễn Văn Duy cùng nhóm bạn của mình có hẹn một nhóm thanh niên khác đến phía sau tòa Keangnam để đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm của Duy tụ tập hơn 20 người đi xe máy, cầm theo tuýp sắt gắn dao nhọn, vừa đi vừa rú ga, bấm còi ầm ĩ theo các tuyến phố Vũ Phạm Hàm, Trung Kính và đi ra đường Nguyễn Quốc Trị, phía sau tòa Keangnam. Tại đây, nhóm của Duy gặp nhóm của đối thủ đi 3 xe ô tô và lao vào hỗn chiến.

Nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát 113 đã phối hợp Công an quận Cầu Giấy triển khai lực lượng xuống hiện trường.

Khi thấy lực lượng Công an, hai bên bỏ chạy theo các hướng khác nhau. Duy chạy bộ đến số 18 Dương Đình Nghệ thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy tiếp tục bắt giữ 2 đối tượng trong nhóm của Duy là Ngô Duy Cương và Hán Văn Chung.

Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Tin liên quan