Phạt gần 4 triệu đồng nam thanh niên “bốc đầu” xe máy đăng lên facebook

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 4/12, Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với P.Q.T (SN 2005 trú tại xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì) về hành vi điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông trên địa bàn.

Phat gan 4 trieu dong nam thanh nien “boc dau” xe may dang len facebook - Hinh anh 1
Nam thanh niên bị phạt gần 4 triệu đồng vì đi xe máy "bốc đầu" 

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy "bốc đầu" xe gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì.

Qua xác minh, Công an huyện Ba Vì đã làm rõ trường hợp vi phạm là P.Q.T nên đã mời nam thanh niên này đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, P.Q.T đã khai nhận khoảng 8h ngày 7/11, T đi chơi cùng nhóm bạn tại khu vực Vườn quốc gia Ba Vì. Đến khoảng 14h cùng ngày, trên đường về đến khu vực xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, T đã điều khiển xe máy “bốc đầu” quay clip đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Với các hành vi vi phạm như điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh, điều khiển xe mô tô không có gương chiếu hậu bên trái, không đội mũ bảo hiểm… Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định xử phạt 3,7 triệu đồng đối với P.Q.T, đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan