Tạm giữ hình sự một người đàn ông bỏ chạy khi bị kiểm tra nồng độ cồn

VĨNH QUÂN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một người đàn ông vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi vi phạm theo quy định.

Người đàn ông này SN 1962 trú tại tổ 12, khu 2, phường Cao Thắng, TP Hạ Long đã không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn, điều khiển xe ô tô bỏ chạy gây nguy hiểm cho người cùng tham gia giao thông. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long đã tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ hành vi vi phạm theo quy định.

Tam giu hinh su mot nguoi dan ong bo chay khi bi kiem tra nong do con - Hinh anh 1
Hình ảnh người đàn ông lái chiếc xe bỏ chay. Ảnh CTV  

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/12, trên QL18 đoạn qua phường Hồng Hà, một người đàn ông lái xe ô tô BKS 14P-0069 lưu thông theo hướng Cột 8 – Hồng Gai, khi gặp tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn của Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long, lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh và lùi xe trên đường 1 chiều rồi va chạm với 1 xe ô tô đang lưu thông, sau đó lạng lách tăng ga bỏ chạy. Hành vi này đã gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông và cán bộ chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chỉ huy Đội CSGT-TT Công an TP; Công an phường Hồng Hà đã phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh thông tin lái xe vi phạm, báo cáo cơ quan chức năng, tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra làm rõ hành vi vi phạm, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan