Tạm giữ tài xế dùng khúc xương bò đập ô tô, đe dọa tài xế khác

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ ông Trần Tấn Phong (46 tuổi, khu phố 3, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi dùng khúc xương bò đập ô tô, đe dọa một tài xế khác trên đường trưa 11/8.

Tối ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đã tạm giữ hình sự ông Trần Tấn Phong để điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, đồng thời củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác”.

Trước đó, trưa ngày 11/8 tài xế P.T.S. (27 tuổi, TP Bến Cát) điều khiển ô tô chở theo vợ và con đi tiêm phòng về đến khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc khu phố 1, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một thì gặp xe ô tô của ông Trần Tuấn Phong điều khiển đi trên đường Nguyễn Chí Thanh theo hướng ngược lại và rẽ trái vào đường Lê Chí Dân.

Bất ngờ, ông Phong cho rằng ô tô của tài xế P.T.S. cản trở mình qua đường nên đã đuổi theo, chặn đầu xe anh P.T.S. và dùng lời lẽ thô tục chửi tài xế này nhiều lần.

Tam giu tai xe dung khuc xuong bo dap o to, de doa tai xe khac - Hinh anh 1
 Ông Trần Tấn Phong  dùng cục xương bò đập kính xe và đe dọa một tài xế khác vào trưa ngày 11/8.

Ông Phong sau đó đã nhặt một cục xương bò trên vỉa hè đập kính xe anh P.T.S gây hư hỏng. Khi tài xế S. xin bỏ qua ông Phong yêu cầu ra khỏi ô tô và nắm tóc, sau đó tiếp tục dùng cục xương bò đe dọa. Khi nhiều người dân đến can ngăn ông Phong mới dừng lại và lái xe bỏ đi.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định

Tin liên quan