Vụ án mạng nghiêm trọng phố Hàng Bài: Nghi phạm mặc quần áo Grab để theo dõi nạn nhân

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và các đơn vị khác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài vào chiều 11/8.

Vu an mang nghiem trong pho Hang Bai: Nghi pham mac quan ao Grab de theo doi nan nhan - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ án mạng.

Nạn nhân là chị N.T.Q. (SN 1982; ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị đối tượng M.X.T. (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng dao nhọn gọt hoa quả đâm tử vong. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do ghen tuông.

Ngay sau khi đâm chị Q., đối tượng đã dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng bất thành và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tối 11/8, hung thủ M.X.T. đã được các bác sĩ cứu chữa nên nên đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Cơ quan công an đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai đối tượng.

Bước đầu làm rõ, M.T.X đã có vợ con, bán hàng ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Còn nạn nhân N.T.Q đã bỏ chồng 3 năm nay và đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Hung thủ và nạn nhân có quan hệ tình cảm. 

Trước khi xảy ra sự việc, hai người này có đuổi nhau trên đường từ Phố Huế đi lên khu vực hồ Hoàn Kiếm. Nghi phạm mặc quần áo Grab để theo dõi nạn nhân chứ không phải làm nghề lái xe công nghệ. Khi đến số 21 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nghi phạm ép nạn nhân dừng lại, sau đó hai người đứng cãi nhau.

Đang trong lúc cãi nhau, nghi phạm rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nạn nhân nhiều nhát. Bị tấn công, nạn nhân bỏ chạy, tuy nhiên, chạy được một đoạn đến số 17 Hàng Bài, nạn nhân ngã ra đường. Sau đó, hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm xác nạn nhân.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h