Xử lý nhóm thanh niên bốc đầu xe, quay video khoe "chiến tích" trên mạng xã hội

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, qua thông tin phản ánh của nhân dân, Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng vừa xác minh, làm rõ một nhóm thanh thiếu niên bốc đầu xe và quay video đăng trên mạng xã hội.

Xu ly nhom thanh nien boc dau xe, quay video khoe
 

Theo đó, lúc 11h ngày 17/5, Phòng CSGT nhận được một đoạn video ghi lại cảnh 1 thanh niên đang có hành vi bốc đầu xe tại khu đô thị FPT, quận Ngũ Hành Sơn.

Phòng CSGT Đà Nẵng đã chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải xác minh, xử lý nghiêm hành vi vi phạm của nam thanh niên trong video. Đến 17h ngày 17/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đã mời 3 nam thanh niên trong đoạn video lên làm việc gồm: Nguyễn Ngọc Nguyên H, Lê Công Hoàng Đ, Lê Đình P đều là học sinh cấp 3 của một trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại cơ quan CSGT, nhóm thanh niên trên đã thừa nhận vào 10h ngày 28/4 đã rủ nhau chạy xe trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Công Hoàng Đ (trú tại Hải Châu, Đà Nẵng) điều khiển xe mô tô biển số 43K7 04XX đã có hành vi "bốc đầu". Đ cũng được xác định vi phạm điều khiển xe mô tô khi chưa đủ tuổi, không có giấy đăng ký xe.

Theo Cục Cảnh sát giao thông

Tin liên quan