Xử phạt tài xế xe khách đánh người sau va chạm giao thông

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Liên quan đến clip hành hung tài xế ô tô sau va chạm giao thông, ngày 24/8, Đội CSGT An Sương thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh đã mời tài xế xe khách Trường My là N.D.T. (SN 1978, trú tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến làm việc.

Xu phat tai xe xe khach danh nguoi sau va cham giao thong - Hinh anh 1
Ông N.D.T và phụ xe khách 47B-027.39 có mặt tại trụ sở Đội CSGT An Sương để làm việc. 

Trước đó, ngày 17/8/2022, trên mạng xã hội Facebook của nhóm “otosaigon.com” có phản ánh về cách hành xử thiếu văn minh của tài xế xe ô tô khách BKS 47B-027.39 của cơ sở kinh doanh vận tải hành khách Trường My khi xảy ra va chạm giao thông.

Ngay sau khi nắm thông tin, Phòng CSGT đã xác minh biển số xe khách nói trên và liên hệ với chủ xe để xác định danh tính tài xế. Sau đó mời những người có liên quan đến trụ sở Đội CSGT An Sương (thuộc Phòng CSGT) làm việc.

Làm việc với Đội CSGT An Sương, ông T. cho biết ngày 17/8, ông điều khiển xe khách lưu thông trên đường Trường Chinh thì dừng lại để kiểm tra lốp xe và xảy ra va chạm với gương chiếu hậu bên phải của xe ô tô con do ông T.H.N.K điều khiển. Sau va chạm, hai bên cự cãi với nhau, sau đó lên xe rời đi.

Ông T. thừa nhận hành vi vi phạm và chủ động liên lạc với tài xế ô tô để xin lỗi, đề nghị bồi thường chi phí sửa chữa gương chiếu hậu. Tuy nhiên, tài xế ô tô không yêu cầu bồi thường. 

Tại buổi làm việc, Đội CSGT An Sương đã nhắc nhở ông T. và phụ xe cần thực hiện tốt văn hóa giao thông, đồng thời lập biên bản xử lý ông T. các lỗi vi phạm: "Đỗ xe nơi có biển "Cấm đỗ xe", "Không chạy đúng lịch trình, hành trình vận tải quy định" và tạm giữ giấy phép lái xe hạng E của ông T.

Tin liên quan