HLV trưởng Hà Nội FC nói gì trước trận đấu gặp đối thủ đến từ Trung Quốc?

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - HLV Lê Đức Tuấn khẳng định, dù Hà Nội FC bị loại khỏi AFC Champion League, mục tiêu của toàn đội là không thay đổi, ở đấu trường quốc nội V-League là mục tiêu cao nhất, dù hiện tại Hà Nội FC gặp khó khăn nhưng vẫn cố gắng từng trận.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận với Wuhan Three Towns tại AFC Champion League 2023, HLV của Hà Nội FC Lê Đức Tuấn cho biết: “Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị cho trận đấu với Wuhan Three Towns dù đã có 3 trận chưa giành được chiến thắng. Tuy nhiên, đấu là trận đấu thứ 2 được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội FC sẽ tập trung cho trận đấu, hướng đến kết quả tốt để cống hiến cho khán giả”.

HLV truong Ha Noi FC noi gi truoc tran dau gap doi thu den tu Trung Quoc? - Hinh anh 1
 HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ ngày 8/11. HLV Lê Đức Tuấn cho biết thêm, vòng bảng AFC Champion League 2023 với Hà Nội FC đã thua 3 trận nên mục tiêu đi tiếp là không còn nhưng với lịch thi đấu dày ở cả AFC Champion League và V-League, Ban huấn luyện của Hà Nội FC sẽ xoay tua cầu thủ để đảm bảo thi đấu.

“Danh sách đăng ký của Hà Nội FC có ít hơn so với các đối thủ nên đội bóng cần có sự thay đổi các cầu thủ hợp lý cũng như sử dụng các cầu thủ trẻ, dù là cầu thủ trẻ nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để đảm bảo cho các trận đấu. Ngoài vấn đề lực lượng mỏng, cầu thủ đã nhận thẻ đỏ và chấn thương, hàng phòng ngự của Hà Nội FC đang gặp khó nên buộc phải cầu thủ chất lượng, tinh thần trẻ. BHL đã lựa chọn con người sẵn sàng, việc thi đấu trên sân nhà là cơ hội để các cầu thủ cống hiến và lựa chọn lối chơi phù hợp khi toàn đội đã tập luyện trong suốt thời gian qua” – HLV Lê Đức Tuấn cho biết.

Bên cạnh đó,  HLV của Hà Nội FC cũng khẳng định hiện nay có những cầu thủ tiền đạo tốt như Tuấn Hải, Văn Tùng khi đã được gọi luyên tuyển. Đây là những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Hà Nội FC trong thời gian tới.

“Ban lãnh đạo của Hà Nội FC đã giao chỉ tiêu cho đội ở cả AFC Champion League cũng như V-League, dù có bị loại khỏi AFC Champion League toàn đổi vẫn phải thi đấu cống hiến. Mục tiêu của toàn đội là không thay đổi, ở đấu trường quốc nội V-League là mục tiêu cao nhất, dù hiện tại Hà Nội FC gặp khó khăn nhưng vẫn cố gắng từng trận” – HLV Lê Đức Tuấn nhấn mạnh.

 

Tin liên quan