Ronaldo ghi bàn đầu tiên giúp Al Nassr ngược dòng tại AFC Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cristiano Ronaldo đã có lần đầu tiên ghi bàn tại AFC Champions League, qua đó giúp Al Nassr ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Istiklol trên sân nhà vào rạng sáng 3/10 (giờ Việt Nam).

Ronaldo ghi ban dau tien giup Al Nassr nguoc dong tai AFC Champions League - Hinh anh 1
 Ronaldo tỏa sáng mở ra chiến thắng cho Al Nassr.

Trong cuộc đọ sức với Istiklol trên sân nhà tại vòng bảng AFC Champions League, Al Nassr đã tỏ ra rất tự tin với sự hiện diện của nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Ronaldo, Talisca, Brozovic, Fofana và Laporte.

Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ để đối thủ Istiklol ghi bàn ở phút 44, khi Senin Sebai đã xâm nhập vào khu cấm và ghi bàn, đưa đội khách dẫn trước 1-0.

Nhưng Al Nassr không chấp nhận để mất điểm trước khán giả nhà, họ tạo ra áp lực liên tục về phía khung thành đối phương và đã phải đến hiệp 2 tình thế mới được đảo chiều. Cristiano Ronaldo là người đã tỏa sáng.

Ở phút 66, sau khi nhận đường chuyền tinh tế trong vòng cấm, CR7 đã sút tung lưới đội khách và gỡ hòa 1-1. Đây cũng đánh dấu bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại giải đấu AFC Champions League.

Sau bàn thắng quan trọng của Ronaldo, Al Nassr đã tiếp tục dồn lên và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía Istiklol.

Kết quả, Anderson Talisca đã lập cú đúp với các bàn thắng ở phút 72 và 77, đưa Al-Nassr ngược dòng dẫn lại với tỷ số 3-1. Sau đó, không có thêm bàn thắng nào được ghi và đây là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Nhờ ngược dòng thành công trước Istiklol, Al Nassr đã giành chiến thắng thứ hai tại vòng bảng AFC Champions League. Hiện tại, đại diện của Saudi Arabia đang đứng đầu bảng E với 6 điểm tuyệt đối.

Với bàn thắng ấn tượng này, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện sự đẳng cấp của mình, thiết lập kỷ lục mới với việc ghi bàn ở 22 giải đấu khác nhau, bao gồm Champions League, La Liga, Premier League, Serie A, World Cup, EURO, FA Cup và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha...

Nhưng điều quan trọng nhất, bàn thắng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo, khi anh bắt đầu chinh phục AFC Champions League và thể hiện rằng tài năng của mình không bị giới hạn bởi giải đấu nào.

Tin liên quan