Hojlund tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trên sân khách

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận đấu giữa Man Utd và Luton Town ở vòng 25 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến tiền đạo Rasmus Hojlund tỏa sáng với một cú đúp, nhưng chiến thắng của Man Utd có phần nhọc nhằn và kết thúc với tỷ số 2-1.

Hojlund toa sang, Man Utd thang nhoc nhan tren san khach - Hinh anh 1
Hojlund tỏa sáng với một cú đúp giúp Man Utd thắng Luton Town. 

Dù Hojlund rất nhanh ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút, mở ra chiến thắng cho đội khách, nhưng Man Utd đã phải đối mặt với sức ép lớn từ đội chủ nhà và chỉ giữ được cách biệt một bàn.

Các cầu thủ như Casemiro, Luke Shaw và Harry Maguire đã liên tục nhận thẻ vàng trong một trận đấu mà Luton Town tạo ra nhiều áp lực về khung thành của Onana.

Luton Town đã khiến Man Utd phải chơi trong tình trạng rất căng thẳng. Đội chủ nhà chơi mạnh mẽ và tận dụng sự lúng túng của các cầu thủ khách để tạo ra những tình huống nguy hiểm và Ross Barkley của Luton Town đã suýt ghi bàn gỡ hòa trong những phút cuối bằng cú đầu dội xà ngang.

Sau tiếng còi mãn cuộc, chiến thắng cuối cùng được đảm bảo, và niềm vui của Rasmus Hojlund đã đến. Tính đến thời điểm này, Hojlund đã ghi bàn trong sáu trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử làm được điều này.

Cú đúp của Hojlund đến ở giây thứ 36, khi anh tận dụng sai lầm của hậu vệ Amari Bell. Sau đó, anh còn ghi bàn thứ hai từ một cú đầu sau cú sút xa của Alejandro Garnacho, khiến thủ môn Thomas Kaminski không thể kịp phản xạ.

Chiến thắng này giúp Man Utd có chuỗi năm trận thắng liên tiếp, bao gồm bốn trận ở Ngoại hạng Anh. Đội khách hiện chỉ cách vị trí thứ năm của Tottenham ba điểm và ít hơn top 4 năm điểm.

Nếu duy trì phong độ, cơ hội cho Man Utd giành suất dự Champions League mùa sau sẽ mở ra. Tuy nhiên, họ cần cải thiện hiệu suất ghi bàn khi đối đầu với Fulham ở vòng 26 sắp tới vào ngày 24/2.

Tin liên quan