CLB Công an Hà Nội thắng ấn tượng trong ngày ra mắt của HLV Kiatisuk

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội, HLV Kiatisuk Senamuang và đội bóng đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước CLB TP HCM tại vòng 9 V-League vào tối ngày 18/2.

CLB Cong an Ha Noi thang an tuong trong ngay ra mat cua HLV Kiatisuk - Hinh anh 1
HLV Kiatisuk ra mắt ấn tượng trong ngày đầu dẫn dắt CAHN. 

HLV Kiatisuk sau thời kỳ khó khăn khi dẫn dắt HAGL và chỉ có được chiến thắng ở vòng 8, đã chuyển sang dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) theo dạng cho mượn. Sự chuyển đổi này đã mang lại kết quả tích cực ngay từ trận đầu tiên.

Ngược lại với HLV tiền nhiệm Gong Oh-kyun, HLV Kiatisuk đã đặt niềm tin vào các cầu thủ đã có kinh nghiệm như Filip Nguyễn, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải và hai ngoại binh Jeferson Elias cùng Gieovane Magno. Với đội hình mạnh nhất, CAHN đã thể hiện sự áp đảo ngay từ đầu trận.

Trong hiệp một, sân của đội chủ nhà TP HCM gần như trở thành "sân nhà" của CAHN. Và áp lực của họ được thể hiện rõ ở phút 24 khi Jeferson Elias ghi bàn đầu tiên từ cú đánh đầu chính xác. Bốn phút sau, đội khách nhân đôi cách biệt với pha phối hợp ăn ý giữa Tấn Tài và Văn Thanh, mở toang cánh trái của TP HCM, trước khi Gieovane dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Mặc dù có cơ hội nâng tỷ số xuất hiện ở phút 45 nhưng Elias lại không thắng được thủ môn đội chủ nhà. Đến phút bù giờ, CAHN ghi bàn thứ ba nhưng sau khi kiểm tra VAR, bàn thắng của Gieovane đã bị hủy bỏ vì việt vị. Tỷ số là 2-0 tạm nghiêng về đội khách sau hiệp 1.

Ở hiệp hai, TP HCM đẩy cao đội hình và tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn trong việc tận dụng cơ hội khi bộ đôi ngoại binh Cheick và Ntep không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 45 phút còn lại của trận đấu không chứng kiến bất cứ bàn thắng nào được ghi và kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách.

Với chiến thắng này, HLV Kiatisuk có màn ra mắt ấn tượng cùng CAHN, đưa đội bóng lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League với 15 điểm, kém đầu bảng Nam Định 7 điểm. Ở vòng 10, CAHN sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà khi đối đầu với Thanh Hóa.

Tin liên quan