Hành khách nhận lại số tiền lớn để quên trên xe buýt

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một hành khách để quên túi xách bên trong có điện thoại, tiền mặt và một số tài sản khác giá trị gần 40 triệu động trên xe buýt tuyến số 32. Ngay sau đó, tài xế và phụ xe buýt đã trả lại người đánh mất.

Khi di chuyển từ đường Giải Phóng trên tuyến xe buýt số 32 và xuống tại Kim Mã, bà Lê Thị Hà đã để quên túi xách bên trong có điện thoại, tiền mặt và một số tài sản khác giá trị gần 40 triệu đồng. Với tâm trạng lo lắng, bà đã nhờ hành khách chờ xe ở Kim Mã gọi điện về tổng đài Đường dây nóng Hanoibus để nhờ hỗ trợ.

Hanh khach nhan lai so tien lon de quen tren xe buyt - Hinh anh 1
Bà Hà được trao trả lại tài sản để quên trên xe buýt. 

Được biết, CNLX Phạm Quốc Duy và NVPV Đỗ Ngọc Sơn đã nhặt được và gửi về Xí nghiệp để trả lại cho hành khách để quên. Bà Hà đã được thông báo đến Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu để nhận lại tài sản.

Khi nhận lại tài sản, bà Lê Thị Hà vô cùng xúc động và cảm ơn đến CNLX Phạm Quốc Duy và NVPV Đỗ Ngọc Sơn và XN xe buýt Cầu Bươu đã giúp đỡ bà nhận lại tài sản.

Hanh khach nhan lai so tien lon de quen tren xe buyt - Hinh anh 2
Số tài sản bà Hà để quên trên xe buýt. 

Việc làm của CNLX và NVPV Tuyến buýt 32 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng hành khách, qua đó cũng tạo nên một niềm tin cho hành khách khi đi xe buýt và sự thân thiện của đội ngũ lái xe và NVPV xe buýt hiện nay đã ngày càng thân thiện trong long hành khách đi xe buýt.

Tại Tổng Công ty vận tải Hà Nội, mỗi người lao động đều được đào tạo, tập huấn trong quá trình làm việc, đặc biệt về những tình huống xử lý trên tuyến để phục vụ hành khách một cách tốt nhất.

Tin liên quan