HLV Hà Nội FC nói gì trước trận đấu cuối tại AFC Champion League

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hà Nội FC sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champion League 2023 ở vòng bảng trên sân nhà Mỹ Đình trước Urawa Red Diamonds.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng Hà Nội FC Lê Đức Tuấn chỉ ra những bài học cho đại diện Việt Nam khi tham dự AFC Champions League.

“Hà Nội FC mới trải qua lịch trình dày đặc ở các đấu trường, ở trận cuối cùng tại AFC Champion League, toàn đội hướng đến một trận đấu đẹp mắt cống hiến cho người hâm mộ, qua đó chia tay AFC Champions League với những hình ảnh đẹp đến từ bóng đá Việt Nam. Hà Nội FC đã trải qua 5 trận đấu với các đối thủ mạnh của châu lục, các đội bóng có cầu thủ chất lượng, trong đó cầu thủ ngoại đóng vai trò quan trọng ở đội bóng. Nhìn sang Thái Lan, các CLB của nước bạn có sự đầu tư rất lớn để đưa về các ngoại binh chất lượng, qua đó kết hợp với những nội binh để thi đấu ở đấu trường châu lục. Tôi nghĩ việc được tham dự giải đấu tầm cỡ châu lục là cơ hội rất tốt để các cầu thủ nội học hỏi, qua đó giúp ích cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

HLV Ha Noi FC noi gi truoc tran dau cuoi tai AFC Champion League - Hinh anh 1
HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC tại buổi họp báo trước trận. 


Hà Nội FC đang gặp những áp lực ở các đầu trường và các cầu thủ quá tải. Theo HLV trưởng Hà Nội FC, nhiều trụ cột sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Urawa Red Diamonds để đặt mục tiêu ở các giải đấu quốc nội.

“Ở mùa giải này, lực lượng CLB Hà Nội phải phân bổ trên 3 mặt trận. Cùng với việc các cầu thủ gặp chấn thương và thẻ phạt, Ban huấn luyện sẽ phải cân nhắc kỹ tình hình nhân sự trong các trận đấu. Trận đấu vào ngày mai một số trụ cột của đội sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải tính toán cẩn thận cho việc trao cơ hội với các cầu thủ trẻ và cân đối lực lượng ra sân” – HLV Lê Đức Tuấn cho biết.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Urawa Red Diamonds sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

Tin liên quan