Trung vệ Nguyễn Thành Chung: "Tôi không để tâm đến lời nói tiêu cực"

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chia sẻ trước trận đấu với Wuhan Three Towns, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết, không để tâm đến lời nói tiêu cực dành cho bản thân, đội bóng từ đó luôn nghĩ cho các trận tiếp theo.

Hà Nội Fc sẽ có trận đấu gặp Wuhan Three Towns tại vòng bảng AFC Champion League 2023. Sau 3 trận thua liên tiếp, đại diện của Việt Nam đang gặp những khó khăn về lực lượng khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương, nhận thẻ phạt. Đây cũng là nguyên nhân khiến Hà Nội FC đánh mất chính mình trong khoảng thời gian vừa qua. Chia sẻ trước trận đấu với Wuhan Three Towns, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết, thời gian qua Hà Nội FC không có kết quả tốt nhưng toàn đội vẫn giữ tinh thần thi đấu đến phút cuối và cố gắng đạt kết quả tốt nhất.

Trung ve Nguyen Thanh Chung:
Trung vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội FC. 

 

"Bản thân đã gắn bó 8-9 năm với Hà Nội FC nên khoảng thời gian vừa qua không phải quá tồi tệ. Tôi từng chinh chiến nhiều giải, gặp nhiều khó khăn hơn thời điểm này. Toàn đội cố gắng siết tay hướng tới chiến thắng, có điểm là quan trọng nhưng ba điểm trên sân nhà còn ý nghĩa hơn để thay đổi tinh thần" - Thành Chung chia sẻ.

Trước câu hỏi về việc Hà Nội FC cũng như các cầu thủ bị chỉ trích sau những trận thua, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã lên tiếng bảo vệ đồng đội và đội bóng: "Bản thân tôi thi đấu từng có thắng hay thua, trong bóng đá có thời điểm rơi vào khủng hoảng, cũng có lời chỉ trích về sơ đồ, cầu thủ nhưng chúng tôi luôn ra sân thi đấu vì đội bóng, vì những người yêu mình và hiểu bóng đá. Không để tâm đến lời nói tiêu cực dành cho bản thân, đội bóng từ đó luôn nghĩ cho các trận tiếp theo".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 8/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tin liên quan