HLV trưởng Hà Nội FC: "Giải đấu tại Việt Nam có khoảng cách với Hàn Quốc, Nhật Bản"

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - HLV trưởng Hà Nội FC Bandovic đã có những phát biểu tại buổi họp báo trước trận ra quân tại AFC Champion League.

“Pohang Steeler là đội bóng đã có 3 lần vô địch AFC Champion League. Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Toàn đội sẽ làm những gì tốt nhất có thể với sự kỉ luật, tập trung để giành kết quả tốt nhất” - HLV trưởng Hà Nội FC Bandovic chia sẻ trước trận đấu ra quân tại AFC Champion League.

HLV truong Ha Noi FC:
HLV trưởng Hà Nội FC tại họp báo trước trận ra quân tại AFC Champion League. 

Vị thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng thừa nhận, chất lượng giải đấu của Việt Nam so với một số quốc gia tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản là vẫn còn khoảng cách. Tuy nhiên, điều quan trọng với Hà Nội FC là sự tập trung và niềm tin.

“Trước đây, khi dẫn dắt CLB Buriram của Thái Lan, tôi cũng có được những chiến thắng quan trọng trước các CLB nước ngoài. Tôi luôn động viên các cầu thủ rằng họ có thể làm được. Thời gian qua, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi có những cầu thủ mới nhưng điều quan trọng là niềm tin. Chúng tôi tin rằng toàn đội sẽ có được kết quả tốt” – HLV Bandovic chia sẻ.

Chia sẻ thêm về những sự bổ sung trước thềm giải đấu, HLV Bandovic cho rằng, các cầu thủ nội sẽ có phần dễ dàng hơn trong việc làm quen với cường độ, lối chơi của đội bóng so với các ngoại binh. Tuy nhiên, các tân binh đều là những cầu thủ có chất lượng, có khao khát và đam mê nên chắc chắn sẽ không mất quá nhiều thời gian.

“Việc duy trì thể lực cũng được CLB chuẩn bị kĩ lưỡng, từ ngày đầu tiên đảm nhận cương vị HLV trưởng Hà Nội FC, tôi cùng Ban huấn luyện luôn đặt vấn đề thể lực lên hàng đầu với các bài tập cường độ cao để cầu thủ có thể thao được nhịp độ giải đấu. Hiện tại, toàn đội đã chuẩn bị được thể trạng tốt cho giải dù mong muốn của tôi cần thêm thời gian,đặc biệt là các tân binh cần thêm thời gian để theo được giáo trình. Tổng thể hiện tại tôi hài lòng với thể tạng cầu thủ để theo được 90 phút của trận” – HLV trưởng Hà Nội FC nhấn mạnh.

Tin liên quan