Man City và RB Leipzig giành vé sớm vào vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/2024

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau lượt trận thứ 4 bảng diễn ra đêm 8/11 tại UEFA Champions League 2023/2024, Man City và RB Leipzig giành vé sớm vào vòng 1/8.

Ở lượt trận thứ 4, Man City chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu là Young Boys ở bảng G. Nhà đương kim vô địch thi đấu thoải mái và có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đối thủ để tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 4. Kết quả này giúp Man City chính thức giành vé vào vòng 1/8 trước 2 lượt trận. Ở bảng đấu này, RB Leipzig cũng thi đấu ấn tượng để có tổng 9 điểm, tạo khoảng cách 8 điểm với 2 đối thủ còn lại qua đó cùng với Man City vào vòng trong sớm.

Man City va RB Leipzig gianh ve som vao vong 1/8 UEFA Champions League 2023/2024 - Hinh anh 1
Kết quả lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League 2023/2024.

 

Ở các trận đấu còn lại, Barca bất ngờ để thua Shakhtar Donetsk với tỉ số 1-0. Hiện tại, Barca vẫn dẫn đầu bảng H với 9 điểm, nhưng đã bị Porto san bằng điểm số. Đội bóng giành chiến thắng đậm nhất trong loạt trận thứ 4 vòng bảng là Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã thắng đậm Celtic với tỉ số 6-0 để dẫn đầu bảng  E với 8 điểm.

Đáng ý nhất lượt đấu thứ 4 là các trận đấu ở bảng F tử thần. Trong đó, Dortmund có màn so tài với Newcastle trên sân nhà. Để nắm lợi thế đi tiếp, cả hai buộc phải đánh bại đối thủ của mình. Với lợi thế sân nhà, Dortmund đã nhập cuộc tốt và biết cách tạo ra lợi thế để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đại diện của nước Anh. Ở trận đấu còn lại của bảng F, AC Milan tiếp đón PSG và có chiến thắng trước đội bóng nước Pháp. Sau lượt trận 4, Dortmund dẫn đầu bảng F với 7 điểm, PSG xếp thứ 2 với 6 điểm, AC Milan đứng thứ 3 với 5 điểm, Newcastle xếp cuối với 4 điểm.

Tin liên quan