|
Theo Bentley, S “tập trung vào hiệu suất lái và sự hiện diện trực quan”. |
Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy huy hiệu S trên chiếc xe du lịch hạng sang - Bentley đã ra mắt động cơ V8 GT S cho chiếc Continental thế hệ thứ hai vào năm 2014, mang theo sức mạnh, một vài chỉnh sửa thẩm mỹ và những thay đổi nhỏ về khung gầm.
Continental GT S mới không được gia tăng sức mạnh so với Continental GT V8 tiêu chuẩn, nhưng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của nó tạo ra công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h là 4,0 giây đối với Conti mui cứng và 4,1 giây đối với bản mui trần cũng được giữ nguyên. Bạn cũng sẽ có thể nghe thấy tiếng động cơ V8 của biến thể S tuyệt vời hơn nhờ hệ thống ống xả thể thao mới.
|
Các ghế cũng được gắn biểu tượng "S" trên chỗ tựa đầu. |
Đặc điểm kỹ thuật S dùng hệ thống treo "Dynamic Ride" của Bentley làm tiêu chuẩn - kết hợp hệ thống chống lật chủ động để giữ xe cân bằng trong các góc cua và giúp tối đa hóa chất lượng xe.
Trong khi hệ thống truyền động vẫn giữ nguyên, có rất nhiều tinh chỉnh thẩm mỹ cho thấy đây thực sự là mẫu S thể thao hơn. Các bánh xe 22 inch chỉ dành riêng cho S và chúng được sơn màu đen bóng, tương phản với các thanh kẹp màu đỏ bên dưới. Có nhiều chi tiết màu đen trên lưới tản nhiệt và đèn pha và đèn hậu được sơn màu tối. Ống xả quad cũng được hoàn thiện bằng màu đen.
Bên trong, có nhiều chi tiết tinh tế hơn với tấm ốp "Bentley Motors Ltd" được thay thế bằng chữ "S" lấp lánh trong khi các ghế cũng được gắn biểu tượng "S" trên tựa đầu.
Dự kiến, GT S sẽ có giá cao hơn đáng kể so với giá khởi điểm 157.900 bảng của GT tiêu chuẩn, và thấp hơn GT Speed với giá khởi điểm là 209.900 bảng.